CLB Tom Dance Studio Sóc Sơn: Nơi ươm mầm tài năng tỏa sáng

ngocthanh

2 tuần trước

CLB Tom Dance Studio Sóc Sơn được thành lập năm 2021. Hiện có cơ sở tại khu 2- Phú Minh- Sóc Sơn- Hà Nội. Với chuỗi 8 cơ sở rải rác từ Đông Anh tới Sóc Sơn. Tổng số lượng học sinh gần 2000 em.

CLB hoạt động trong lĩnh vực đào tạo các loại hình năng khiếu nghệ thuật như: Piano, Guitar, Múa, Nhảy, MC, Model Kids, Vẽ, tiền tiểu học,… cùng phương pháp giáo dục sớm nhằm phát triển toàn diện cho trẻ với phương châm “khai phá tiềm năng, phát triển trẻ toàn diện”

 

Chủ nhiệm Tom Dance Studio Sóc Sơn là cô Nguyễn Thị Phương. Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành giáo dục mầm non trường ĐH sư phạm Hà Nội 2, Huấn Luyện viên kĩ năng sống, Tham vấn Sinh trắc học dấu vân tay.

Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Sư phạm Mầm non. Nhưng với đam mê và tình yêu với nghệ thuật, cô đã tham gia các lớp đào tạo năng khiếu tại Trung Tâm biên đạo múa Hà Nội, các lớp huấn luyện viên kĩ năng sống và phát triển bản thân,đã có rất nhiều năm tham gia giảng dạy tại các trung tâm phát triển tài năng và kĩ năng sống tại Hà Nội- Đông Anh- Mê Linh- Sóc Sơn. Với mong muốn giúp ba mẹ khám phá tài năng bên trong và phát triển con đi đúng hướng, giúp các con luôn tự tin trong vui vẻ.

Các bé được đào tạo một cách tận tình và đầy tâm huyết. Những tiết mục do câu lạc bộ dàn dựng đều vô cùng công phu và sự tin tưởng lớn cho các đối tác. Chính vì vậy, giữa lúc bão hoà các đơn vị nghệ thuật thì Tom Dance Studio Sóc Sơn vẫn là điểm đến quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh

Tin liên quan